Đồng hồ cây gỗ sồi máy cổ DH64 mạ vàng 24k kiểu Pháp máy đại
Với người chơi đồng hồ cây thì sở hữu 1 mẫu đồng hồ quý mới giá trị, quý ở máy đồng hộ, hoa văn, chất liệu máy, côn, tạ, gông… đặc biệt mẫu đồng hồ DH64 này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, các xưởng đóng đồng hồ cây gia công tại Nam Đinh, Hải Phòng… cũng rất khó bắt trước, vì vậy DH64 quý và độc.
Thân vỏ được làm thủ công từ gỗ sồi Mỹ niên đại trên 100 năm, đường kính 21 -2 m là thân của cây sồi cổ thụ, đã loại bỏ dát gỗ màu vàng nhạt chỉ lấy phần thịt gần tâm lõi màu nâu nhạt đến nâu đậm nên chất gỗ dai, cứng, nặng, chắc, cấu trúc gỗ chặt không thể bị mối mọt, không thấm nước như các loại gỗ sồi non tuổi đang rất phổ biến hiện nay.
Hoa văn vân đen nâu, vàng vốn là hoa văn tự nhiên của gỗ, vốn đã rất nổi bật nên khi được tỉa tót, chạm khắc qua bàn tay của những thợ làm đồng hồ lâu năm lại càng sắc sảo, trở thành mẫu đồng hồ có thân vỏ đẹp xuất sắc.
Thứ hai: Bộ diện cơ đại 38cm, mạ vàng ta 24k nguyên chất đủ tuổi
Mặt diện là trung tâm tạo điêm nhấn ban đâu của đồng hồ cây, DH64 có mặt số 38 cm, số men tráng sứ 3 tầng cao cấp, mạ vàng ta 24k nguyên chất, đủ tuổi, rất nổi bật vượt trội hoàn toàn so với mặt diện phủ sơn tĩnh điện mạ vàng. Con lắc, quả tạ cũng được mạ vàng ta 24k nguyên chất đủ tuổi, kiểu dáng đàn ghi ta họa tiết hoa hồng.
dong ho cay go soi dh64
Published:

dong ho cay go soi dh64

Published:

Creative Fields